อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
ปรับขนาดตัวอักษร
ภาษา
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ITA 2568
ข้อ ข้อมูล รายละเอียด/องค์ประกอบ ลิงค์ข้อมูล
o1 โครงสร้าง

- แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน*

- แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น

*กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ให้แสดงแผนผังโครงสร้าง ทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำ

-

o2 ข้อมูลผู้บริหาร

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์

2.ไปที่เมนูบุคลากร

3.เข้าเมนูคณะผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการ

*แสดงข้อมูลผู้บริหารสูงสุด/รองผู้บริหารสูงสุด

-ชื่อ-นามสกุล

-ตำแหน่ง

-รูปถ่าย/ช่องทางการติดต่อ

-

-

o3 ข้อมูลติดต่อ

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์

2.ไปที่เมนูบริการประชาชน

3.เข้าเมนูติดต่อ/แผนที่

4.เข้าเมนูกระดานกระทู้ ถาม-ตอบ

5.Messenger Live Chat มุมขวาด้านล่างที่หน้าแรกเว็บไซต์

*แสดงข้อมูลการติดต่อ
-ที่อยู่/หมายเลขโทรศัพท์
-E-mail/แผนที่ตั้ง
-ช่องทางสอบถามข้อมูลต่างๆ

-

-

o4 ข่าวประชาสัมพันธ์

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ

*แสดงข้อมูล
-ข่าวสารต่างๆของหน่วยงาน ในปี 2568
-แสดง QR Code แบบวัด EIT ที่หน้าแรก

-

-

o5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูแผนงาน
3.เข้าเมนูแผนพัฒนาท้องถิ่น

*แสดงแผนพัฒนาหน่วยงาน ที่มีระยะมากกว่า 1 ปี โดยครอบคลุม ปี 2568

-

-

o6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2568

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูแผนงาน
3.เข้าเมนูแผนการดำเนินงาน

*แสดงข้อมูล
-แผนการดำเนินงาน ปี 2568
-ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ปี 2568 (ข้อมูล วันที่ 31 มี.ค.68)

-

-

o7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูรายงานผลการดำเนินงาน

*แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี เป็นรายงานของปี 2567

-

-

o8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

1.หน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูคู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน

*แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ อย่างน้อย 3 งาน

-

-

o9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูบริการประชาชน
3.เข้าเมนูคู่มือและมาตรฐานการให้บริการ

*แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติต่อผู้มารับบริการ อย่างน้อย 3 งาน

-

-

o10 E-Service

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.เลื่อนลงด้านล่างถัดจากข้อมูลผู้บริหาร
3.บริการยื่นคำร้องออนไลน์
4.คู่มืออยู่ในเมนูบริการประชาชน (คู่มือสำหรับประชาชน)

*แสดงข้อมูล
-ระบบ E-Service
-รายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ

-

-

o11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

*แสดงข้อมูล
-สถิติที่ผู้รับบริการที่ผู้บริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in)
-สถิติการขอรับบริการผ่านทาง E-Service
-เป็นข้อมูลของปี 2567

-

-

o12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง
3.เข้าเมนูข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.บาเจาะ

*แสดงข้อมูล
-รายการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน (ประเภทรายจ่าย หมวดงบลงทุน) ในปี 2568
-ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง ที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มี.ค.2568
-เผยแพร่ข้อมูลในรูปแบบไฟล์ Excel

-

-

o13 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง
3.ชื่อเมนูสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)

*แสดงข้อมูล
-ผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน (ประเภทรายจ่าย หมวดงบลงทุน) ปี 2567
-เผยแพร่ข้อมูลในรูปแบบไฟล์ Excel

-

-

o14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.ชื่อเมนูนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล

*แสดงแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่ครอบคลุมทั้งการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี 2568

-

-

o15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2567

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.ชื่อเมนูรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

*แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นรายงานของปี 2567

-

-

o16 ประมวลจริยธรรม และการขับเคลื่อนจริยธรรม

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูงานจริยธรรม

*แสดงข้อมูล
1.ประมวลจริยธรรม จำนวน 3 ฉบับ
2.คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน
3.แนวปฏิบัติ Do's & Don'ts
4.ผลการฝึกอบรม ในปี 2568

-

-

o17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

*แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่

-

-

o18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูบริการประชาชน
3.เข้าเมนูร้องเรียนทุจริต

*แสดงช่องทางการร้องเรียนทุจริต และเป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส โดยเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

-

-

o19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

*แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ปี 2567

-

-

o20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

*แสดงข้อมูลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจ ในปี 2568

-

-

o21 ประกาศเจตนารมณ์ และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อมูลพื้นฐาน
3.เข้าเมนูนโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy

*แสดงข้อมูลประกาศอย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ประจำปี 2568
- ฉบับภาษาไทย
- ฉบับภาษาอังกฤษ
*แสดงผลการดำเนินงาน กิจกรรมเพื่อปลูกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ ในปี พ.ศ.2568

-

-

o22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดยธรรมจรรยา

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อมูลพื้นฐาน
3.เข้าเมนูนโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy

*แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ในปี 2567

-

-

o23 การประเมินความเสี่ยงการที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ.2568

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

*แสดงการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่อาจก่อให้เกิดการรับสินบน ในปี 2568

-

-

o24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.ชื่อเมนูการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

*แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2567

-

-

o25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูแผนงาน
3.เข้าเมนูแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ

*แสดงแผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริต ระยะเวลาครอบคลุม ปี 2568

-

-

o26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูรายงานผลการดำเนินงาน

*แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริต เป็นรายงานของปี 2567

-

-

o27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูมาตรการภายใน

*แสดงการวิเคราะห์ผล ITA ในปี 2567

-

-

o28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูมาตรการภายใน

*แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมและความโปร่งใส ตาม O27 เป็นการดำเนินการในปี 2567

-

-